E Shram Card माहिती मराठीतून . | E Shram Card Information Marathi

 E Shram Card | ई श्रम कार्ड काढण्याची पात्रता,कागदपत्रे, काय लागणार, ई श्रम नोंदणी कशी करावी,ई श्रम म्हणजे काय ? याची पूर्ण माहिती. जाणून घेण्यासाठी अधिक वाचा. ई श्रम कार्ड माहिती मराठी. 

श्रम कार्ड, ज्याला असंघटित कामगार ओळख क्रमांक (UWIN) म्हणूनही ओळखले जाते. हा भारतातील असंघटित क्षेत्रातील कामगारांना जारी केलेला एक अद्वितीय ओळख क्रमांक आहे. हे श्रम आणि रोजगार मंत्रालयाने जारी केले आहे आणि असंघटित क्षेत्रातील कामगारांना सामाजिक सुरक्षा लाभ प्रदान करण्याचे उद्दिष्ट आहे.
e Shram Card माहिती मराठीतून . | E Shram Card Information Marathi


ई श्रम कार्डमध्ये कामगाराचे नाव, वय, लिंग, व्यवसाय आणि रोजगार तपशील यासारखी माहिती असते. प्रमाणीकरणाच्या उद्देशाने कामगाराचा फोटो आणि बायोमेट्रिक माहिती देखील त्यात समाविष्ट आहे. सामाजिक सुरक्षा योजना आणि लाभ सुलभतेने मिळण्यासाठी हे कार्ड कामगाराच्या आधार क्रमांक, बँक खाते आणि मोबाइल क्रमांकाशी जोडलेले आहे.

ई श्रम कार्ड विविध कल्याणकारी योजना आणि कार्यक्रमांसाठी ओळख आणि पात्रतेचा पुरावा म्हणून काम करते. लेबर कार्ड असलेल्या कामगारांना उपलब्ध असलेल्या काही फायद्यांमध्ये विमा, पेन्शन आणि आरोग्य सेवा यांचा समावेश होतो. भारतातील असंघटित क्षेत्रातील कामगारांना सामाजिक सुरक्षा प्रदान करणे हा एक महत्त्वाचा उपक्रम आहे.

ई श्रम कार्ड म्हणजे काय आहे?

ई-श्रम कार्ड हे एक डिजिटल प्लॅटफॉर्म आहे जे ऑगस्ट 2021 मध्ये भारतात लाँच करण्यात आले होते. देशातील असंघटित कामगारांचा सर्वसमावेशक डेटाबेस, तसेच त्यांना विविध सामाजिक सुरक्षा योजना आणि फायद्यांमध्ये प्रवेश करण्यासाठी एक व्यासपीठ प्रदान करणे हे त्याचे उद्दिष्ट आहे.


कामगार आणि रोजगार मंत्रालयाने 2020 मध्ये सर्वप्रथम ई-लेबर कार्डची कल्पना मांडली होती. देशातील सर्व असंघटित कामगारांचा केंद्रीकृत डेटाबेस तयार करणे हा यामागचा उद्देश होता, ज्यामुळे सरकार त्यांना आरोग्यसेवा, विमा आणि पेन्शन योजनांसह सामाजिक सुरक्षा लाभ प्रदान करू शकेल.

ई श्रम कार्ड हे अनन्य ओळखपत्र आहे ज्यामध्ये कामगाराबद्दल मूलभूत माहिती असते, त्यात त्यांचे नाव, वय, लिंग, व्यवसाय आणि नियोक्ता तपशील यांचा समावेश असतो. हे कार्ड कामगारांच्या आधार कार्डशी जोडलेले आहे, जो सर्व भारतीय नागरिकांना जारी केलेला एक अद्वितीय ओळख क्रमांक आहे.
  • हेही वाचा  :  ई-श्रम कार्ड वर मिळेल घरकुल योजनेचा लाभ. लिंक 
  • ई-श्रम कार्ड वर मिळेल जन आरोग्य योजनेचा लाभ . लिंक 
  • Best Information CSC Mahaonline Registration Link
ई-श्रम कार्डसाठी अर्ज करण्यासाठी, कामगारांनी ई-श्रम पोर्टलवर स्वतःची नोंदणी करणे आवश्यक आहे आणि त्यांचे मूलभूत तपशील त्यांच्या आधार कार्ड क्रमांकासह प्रदान करणे आवश्यक आहे. एकदा त्यांच्या तपशीलांची पडताळणी झाल्यानंतर, त्यांना ई-लेबर कार्ड जारी केले जाईल, ज्याचा वापर ते विविध सामाजिक सुरक्षा योजना आणि फायदे मिळवण्यासाठी करू शकतात.

देशातील असंघटित कामगारांसाठी सामाजिक सुरक्षा सुनिश्चित करण्याच्या दिशेने एक महत्त्वपूर्ण पाऊल म्हणून ई-लेबर कार्डचे स्वागत करण्यात आले आहे. सध्या कोणत्याही सामाजिक सुरक्षा योजनांमध्ये समाविष्ट नसलेल्या आणि आजारपण, दुखापत आणि बेरोजगारी यासह विविध जोखमींना असुरक्षित असलेल्या लाखो कामगारांना याचा फायदा होण्याची अपेक्षा आहे.

ई श्रम कार्ड म्हणजे काय?

ई-श्रम कार्ड हे डिजिटल ओळखपत्र आहे. ज्यामध्ये भारतातील असंघटित कामगारांची माहिती आहे. हा सरकारी उपक्रम आहे. जो ऑगस्ट 2021 मध्ये कामगार आणि रोजगार मंत्रालयाच्या अंतर्गत सुरू करण्यात आला होता. सर्व असंघटित कामगारांसाठी एकच ओळखपत्र उपलब्ध करून देण्याचे या कार्डाचे उद्दिष्ट आहे. आणि देशभरातील सुमारे 38 कोटी कामगारांचा समावेश अपेक्षित आहे.


ई-श्रम कार्डमध्ये 12-अंकी क्रमांक असेल जो कामगार आधार कार्ड, बँक खाते आणि मोबाइल क्रमांकाशी जोडला जाईल. यात कामगाराचे नाव, वय, लिंग, नोकरीची श्रेणी आणि कौशल्य पातळी यासारखे तपशील देखील असतील. हे कार्ड सरकारला कल्याणकारी योजना आणि असंघटित कामगारांना लाभ देण्यास मदत करेल.

कामगार मोबाईल ऍप्लिकेशन किंवा वेब पोर्टलद्वारे ई-श्रम कार्डसाठी नोंदणी करू शकतात. नोंदणी प्रक्रिया विनामूल्य आहे. आणि कार्ड मिळविण्यासाठी कामगारांना फक्त त्यांचे मूलभूत तपशील आणि त्यांच्या व्यवसायाची स्वयं-घोषणा प्रदान करणे आवश्यक आहे.

ई श्रम कार्ड लिस्ट पात्रता ?

  • ई-श्रम कार्ड हे भारतातील असंघटित कामगारांना दिले जाणारे डिजिटल कार्ड आहे. असंघटित क्षेत्रातील कामगारांना सामाजिक सुरक्षा, कल्याणकारी लाभ प्रदान करण्याचे उद्दिष्ट आहे. ई-लेबर कार्ड यादीसाठी पात्रता निकषांमध्ये हे समाविष्ट आहे:
  • कामगार हा भारतीय नागरिक असावा
  • कामगार 16-59 वयोगटातील असावा
  • कामगार आणि रोजगार मंत्रालयाने परिभाषित केल्यानुसार असंघटित कामाच्या 14 श्रेण्यांपैकी कोणत्याही कामात कामगार गुंतलेला असू शकतो.
  • कामगाराकडे महात्मा गांधी राष्ट्रीय ग्रामीण रोजगार हमी कायदा (MGNREGA) अंतर्गत जारी केलेले आधार कार्ड किंवा जॉब कार्ड असणे आवश्यक आहे.
कामगाराने वरील पात्रता निकषांची पूर्तता केल्यास, तो ई-लेबर कार्डसाठी अर्ज करू शकतो आणि योजनेंतर्गत देण्यात येणारे विविध सामाजिक सुरक्षा आणि कल्याणकारी लाभ घेऊ शकतो.
  • ई-लेबर कार्डसाठी कोणते अर्ज आहेत?
  • ई-श्रम कार्ड हे एक डिजिटल प्लॅटफॉर्म आहे.
  • ज्याचा उद्देश असंघटित कामगारांचा राष्ट्रीय डेटाबेस प्रदान करणे.
  • त्यांच्यापर्यंत विविध सामाजिक सुरक्षा योजना पोहोचवणे सुलभ करणे आहे. 
  • बांधकाम कामगार, शेतमजूर, रस्त्यावर विक्रेते, घरगुती कामगार इत्यादींसह 
  • असंघटित क्षेत्रातील सर्व कामगारांसाठी हे कार्ड उपलब्ध आहे.

    ई-श्रम कार्डची नोंदणी कशी करावी? जाणून घ्या.

  • ई-श्रम पोर्टलला भेट द्या: eshram.gov.in/ येथे अधिकृत ई-श्रम पोर्टलवर जा आणि “नोंदणी” बटणावर क्लिक करा.  
  • श्रेणी निवडा: तुम्ही ज्या कामगाराशी संबंधित आहात त्याची श्रेणी निवडा, जसे की बांधकाम कामगार, रस्त्यावर विक्रेता किंवा घरगुती कामगार इ.वैयक्तिक तपशील प्रविष्ट करा: 
  • आपले वैयक्तिक तपशील जसे की नाव, जन्मतारीख, लिंग, मोबाइल नंबर, ईमेल आयडी आणि आधार क्रमांक प्रविष्ट करा. 
  • तुम्हाला तुमचा सध्याचा निवासी पत्ता आणि कायमचा पत्ता देखील देणे आवश्यक.रोजगार तपशील प्रविष्ट करा: 
  • तुमचा रोजगार तपशील प्रदान करा, जसे की तुम्ही करत असलेल्या कामाचा प्रकार, तुमचा व्यवसाय, व तुमच्या नियोक्त्याचे नाव आणि तुमच्या नोकरीचा कालावधी.कागदपत्रे सबमिट करा: 
  • आवश्यक कागदपत्रे अपलोड करा, जसे की अलीकडील छायाचित्र, ओळखीचा पुरावा, पत्ता पुरावा आणि नोकरीचा पुरावा द्या . नोंदणी सबमिट करा: 
  • तुम्ही दिलेल्या माहितीचे पुनरावलोकन करा आणि सर्वकाही बरोबर असल्यास, तुमची नोंदणी सबमिट करा. 
तुम्हाला अनन्य नोंदणी क्रमांकासह पोचपावती मिळेल, जी तुम्ही तुमच्या अर्जाच्या स्थितीचा मागोवा घेण्यासाठी वापरू शकता. एकदा तुमचा अर्ज मंजूर झाल्यानंतर, तुम्हाला तुमचे ई-श्रम कार्ड प्राप्त होईल, ज्याचा वापर तुम्ही सरकारद्वारे प्रदान केलेल्या विविध लाभ आणि सेवांमध्ये प्रवेश करण्यासाठी करा.

हेही वाचा | कमी किंमतीत शॉपिंग करा.लिंक 

ई श्रम कार्ड कसे डाउनलोड करावे? जाणून घ्या.

एकदा तुमची ई-श्रम कार्ड नोंदणी मंजूर झाल्यानंतर, तुम्ही तुमचे ई-श्रम कार्ड डाउनलोड करण्यासाठी खालील प्रमाणे अनुसरण करा:
  1. ई-श्रम पोर्टलला भेट द्या: eshram.gov.in/ येथे अधिकृत ई-श्रम पोर्टलवर जा आणि तुमचा नोंदणीकृत मोबाइल नंबर आणि OTP वापरून लॉग इन करा.
  2. “ई-श्रम कार्ड डाउनलोड करा” वर क्लिक करावे:
  3.  लॉग इन केल्यानंतर, तुम्हाला मुख्यपृष्ठावर “ई-श्रम कार्ड डाउनलोड करा” 
  4. असा पर्याय दिसेल. या पर्यायावर क्लिक करा.
  5. तुमचा तपशील प्रविष्ट करा: 
  6. आवश्यक फील्डमध्ये तुमचा ई-श्रम कार्ड नोंदणी क्रमांक, आधार क्रमांक आणि कॅप्चा कोड प्रविष्ट करा.
  7. ई-श्रम कार्ड डाउनलोड करावे: 
  8. एकदा तुम्ही तुमचा तपशील योग्यरित्या प्रविष्ट केल्यानंतर, “ई-श्रम कार्ड डाउनलोड करा” बटणावर क्लिक करा. 
  9. तुमचे ई-श्रम कार्ड स्क्रीनवर प्रदर्शित होईल. सेव्ह करा आणि प्रिंट करावे: 
  10. तुमच्या ई-श्रम कार्डची प्रत तुमच्या डिव्हाइसवर सेव्ह करा आणि भविष्यातील संदर्भासाठी प्रिंटआउट घ्या.

टीप: तुम्हाला तुमचे ई-श्रम कार्ड डाउनलोड करताना काही समस्या येत असल्यास, तुम्ही ई-श्रम हेल्पलाइनशी संपर्क साधू शकता , मदतीसाठी त्यांना eshramsupport@gov.in वर ईमेल करू शकता.

अशाच प्रकारच्या नवनवीन माहिती, केंद्र सरकारच्या आणि राज्य सरकारच्या शासकीय योजनांचा लाभ घ्यायच्या असेल तर माहिती जाणून घ्या तसेच आम्ही दररोज शासकीय योजनांची माहिती दिलेल्या ग्रुप वर शेअर करीत असतो. तर आताच लिंक वर क्लिक करून जॉईन व्हा.

Telegram
Link

es New Roman”;”> 

Facebook
Link 

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *